Đo lường hiệu quả thông qua việc thực hiện hệ thống quản lý môi trường

Đo lường hiệu quả thông qua việc thực hiện hệ thống quản lý môi trường
Giảm thiểu chất thải và quản lý rủi ro
Chương trình thành công để giảm thiểu sử dụng nước tại các cơ sở
Mục tiêu, chiến lược và thực hiện trong:
Triển khai thực hiện lợi nhuận của sinh khối, CHP và công nghệ đồng phát khác
Chiến lược của công ty để giảm chi phí vận hành cơ sở tổng thể phát triển mới
Giải quyết chi tiêu năng lượng dư thừa trong HVAC, chiếu sáng và thiết bị di sản
Thực hiện LEED và nguyên tắc thiết kế xanh từ khi bắt đầu dự án xây dựng và trang bị thêm mới để đạt được tiết kiệm chi phí cao hơn
CHP / CHCP: (Kết hợp giữa nhiệt và điện / Kết Hợp nhiệt, điện và làm lạnh):
Kỹ thuật và thiết kế cho việc sử dụng và thực hiện kết hợp nhiệt và điện (CHP)
Thông số kỹ thuật cho tua bin, máy phát điện hơi nước, và ORC (Organic Rankine Cycle) Thiết bị và công nghệ


Lợi thế cạnh tranh của các ứng dụng CHP / CHCP cho vùng phủ sóng của nhu cầu năng lượng (ví dụ như điện, nhiệt và làm mát) trong các lĩnh vực công nghiệp và thương mại
Cho phép, thông tin và hướng dẫn quản lý và cấp cho lò hơi đúng cách
Quản lý năng lượng:
Tạo ra một chiến lược tổng thể cho ứng dụng công nghệ năng lượng tái tạo hiệu quả chi phí
Giảm thiểu rủi ro và chi phí năng lượng trong các hoạt động của bạn
Đảm bảo độ tin cậy của cơ sở hạ tầng năng lượng của bạn như thiết bị mới được thực hiện
Tối đa hóa lợi ích của các khoản tín dụng năng lượng tái tạo, bù đắp và các chương trình của chính phủ
Tìm hiểu thêm về hệ thống lò hơi HURST sinh khối và xem các mô hình và quan điểm kế hoạch, nhấn vào đây.
Loại bỏ các khí thải sinh khối
Nói chung, quá trình đốt cháy các vật liệu sinh khối sản xuất lượng khí thải có thể chứng minh được không mong muốn. Bảo trì thường cũng là một vấn đề với thường xuyên loại bỏ ống làm sạch và tro. HURST đã hầu như loại bỏ những virus chẳng ai ưa tiềm năng thông qua kỹ thuật, và một hệ thống đã được chứng minh.

Hurst hơi & hàn Công ty Inc sản xuất hệ thống nồi hơi sinh khối của nó với một buồng đốt mở rộng, tăng thời gian dừng cho quá trình đốt cháy của bất kỳ hạt không mong muốn và lượng khí thải trước khi họ có thể thoát khỏi hệ thống, làm cho quá trình sạch hơn, làm giảm thời gian bảo trì và chi phí.

Thông qua việc sử dụng hiệu quả của khí đốt, hệ thống HURST có khả năng vật liệu cháy với 0-50% độ ẩm. Trong thực tế, đốt Khu Tiểu học đạt nhiệt độ cao 1.850 ° F.

Tự động Ash diệt
Hệ thống này loại bỏ tro từ các đơn vị tự động vào khép kín thùng tro, cho phép hoạt động liên tục; do đó, loại bỏ thời gian chết tốn kém và lao động không cần thiết và chi phí hoạt động. Ngoài ra, hoạt động rảnh tay của nó, làm cho hệ thống an toàn hơn nhiều.

Đúc lót gốm chịu lửa
Hệ thống lò hơi HURST sinh khối được trang bị với nhiệt độ cao đúc lót gốm chịu nhiệt cho cuộc sống lâu hơn. Diễn viên chịu lửa / gốm lót này được thiết kế để hoàn toàn mô-đun, mà làm cho dễ dàng sửa chữa và thay thế.

PLC điều khiển
Các hệ thống điều khiển PLC HURST là một trong những hệ thống tiên tiến nhất hiện có để đốt sinh khối trong thị trường ngày nay. Control Panel là hoàn toàn tự động và liên tục giám sát thông qua một lập trình Logic Controller. Dòng không khí và tỷ lệ cấp nhiên liệu liên tục và tự động điều chỉnh bằng cách biến tần để đảm bảo nước nóng hoặc nhiệt độ không khí ấm áp được duy trì trong vòng 3 đến 5 độ của điểm đặt mong muốn. Động cơ nhiên liệu thức ăn chăn nuôi, người hâm mộ đốt và quạt gây ra tất cả chạy trên tần số thay đổi ổ đĩa để đảm bảo sự pha trộn thích hợp của khí đốt nhiên liệu. Các đơn vị điều chỉnh tự động theo nhu cầu phụ tải. Hệ thống này cũng có thể hoạt động trên "Tiêu thụ nhiên liệu tối đa" Chế độ sử dụng các khả năng của các ổ ghi cụ thể và đốt cháy nhiều nhiên liệu nhất có thể. Tất cả các điều khiển và giám sát của hệ thống được truy cập thông qua màn hình cảm ứng 10-inch màu màn hình nằm ở mặt trước của bảng điều khiển chính.

Nồi hơi đắc thiên phát cung ứng nhứng sản phẩm hàng đầu về lò hơi, nồi hơi
View more the latest threads:

Đăng nhận xét