Hệ thống nồi hơi giống như nồi hơi thường xuyên

Hệ thống nồi hơi giống như nồi hơi thường xuyên nhưng có các thành phần hệ thống sưởi ấm được xây dựng trong như bơm lưu hành và tàu mở rộng, các nồi hơi là phổ biến cho việc cài đặt hoàn toàn mới về xây dựng nhà mới. Có một loạt các hệ thống nồi hơi sẵn cho các loại nhiên liệu khác nhau bao gồm cả khí tự nhiên cũng như LPG và dầu phạm vi đó là lý tưởng cho các khu vực khí ra. Hệ thống nồi hơi là lý tưởng cho bất động sản lớn đặc biệt là những người có mroe hơn một phòng tắm và có nhu cầu lớn về nước nóng, tuy nhiên mô hình đầu ra KW thấp cũng thích hợp cho các tài sản nhỏ hơn. Phổ biến các nhà sản xuất hệ thống lò hơi bao gồm Worcester, Valliant và lý tưởng mà tất cả đều có sẵn để mua ở Boilers2go.

Nồi hơi thường xuyên
Nồi hơi thường xuyên là một loại nồi hơi thông thường vẫn được sử dụng rộng rãi và là đơn giản nhất của hệ thống sưởi ấm trung tâm và là một phần của một trong hai hệ thống thông hơi hoặc quạt thông gió không. Nồi hơi thường xuyên mới là phổ biến để thay thế cho một không ngưng tụ nồi hơi thường xuyên lớn tuổi như tất cả các nồi hơi mới hiệu quả cao ngưng tụ nồi hơi với hầu hết có xếp hạng hiệu suất năng lượng tuyệt vời. Hầu hết các nồi hơi thường xuyên chạy bằng khí tự nhiên mặc dù LPG, dầu, điện và nhiên liệu rắn phạm vi cũng là phổ biến rộng rãi và rất lý tưởng cho các thuộc tính nông thôn mà không có một nguồn cung cấp khí đốt điện. Phổ biến các nhà sản xuất lò hơi thường xuyên gồm Worcester, lý tưởng, Glow-sâu và Vaillant mà tất cả đều có sẵn để mua ở Boilers2go.

Nồi hơi trở lại
Nồi hơi trở lại làm việc theo các nguyên tắc tương tự như khí lò hơi thường xuyên có thể cung cấp cả nước nóng và sưởi ấm trung tâm và là lý tưởng để thay thế cho một Nồi hơi cũ hiện có. Một Trở lại lò hơi phổ biến là Bá Luyện Bermuda và lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường từ năm 1966 và nhanh chóng chiếm khoảng 80% của tất cả các cài đặt nồi hơi mới Trở lại, ngày nay Bá Luyện Bermuda đã được cập nhật với công nghệ hiện đại và vẫn còn đang mạnh. Tại Boilers2go chúng tôi có một loạt các Bá Luyện Bermuda Trở lại lò hơi và Valor Kích thước phía trước lửa gói sẵn có với giá cạnh tranh.

Nồi hơi sinh khối
Sinh khối nồi hơi chạy trên nhiên liệu sinh học có nguồn gốc từ các chất hữu cơ như hạt gỗ và các bản ghi và được gọi là 'carbon trung tính "như các nhà máy nhiên liệu được làm từ hấp thụ cùng một lượng CO2 được phát hành bởi các nhiên liệu khi bị đốt cháy, do đó không có thêm CO2 được thêm vào bầu khí quyển. Nồi hơi sinh khối có sẵn trong một loạt các kết quả đầu ra bao gồm cả 12KW, 15kw, 25kw và 43kw và rất lý tưởng cho một loạt các thuộc tính kích thước ở vùng nông thôn mà không có một nguồn cung cấp khí đốt điện. Phổ biến sinh khối nồi hơi bao gồm Bá Luyện Bioflo, Bá Luyện Multiheat và Bá Luyện Solo Innova mà tất cả đều có sẵn để mua ở đây tại Boilers2go.

LPG Nồi hơi
LPG (Liquid Petroleum Gas) Nồi hơi là một thay thế lý tưởng cho một nồi hơi khí đặc biệt là đối với những người sống ở khu vực nông thôn có thể không có một nguồn cung cấp khí đốt điện. Có một loạt các LPG Nồi hơi có sẵn từ nồi hơi LPG combi, LPG ​​nồi hơi thường xuyên và nồi hơi hệ thống phù hợp với mọi kích cỡ propertie. Phổ biến manfacturers LPG lò hơi bao gồm Worcester, Vaillant và Keston.

Nồi hơi thương mại
Nồi hơi thương mại có khả năng tạo ra một lượng lớn nước nóng và sưởi ấm cho khu thương mại và thường chạy khí hoặc LPG và có sẵn trong một loạt các kết quả đầu ra từ 30kw đến 120kw. Phổ biến manfacturers lò hơi bao gồm thương mại lý tưởng, Buderus, Potterton, Keston và Vaillant mà tất cả đều có sẵn tại Boilers2go.

Phụ kiện nồi hơi
Phụ kiện bao gồm nồi hơi Ống khói, Máy bơm nước ngưng, bơm thống sưởi ấm và Loops Điền là không thể thiếu cho một ngôi nhà sưởi ấm trung tâm và hệ thống nước nóng trong nước và có thể giúp cải thiện hiệu quả năng lượng của nồi hơi. Cũng có sẵn là một loạt các điều khiển sưởi cung cấp cải thiện hiệu quả và kiểm soát người sử dụng lớn hơn cho sự linh hoạt và thoải mái. Đối với tuổi thọ và hiệu quả tối ưu liên tục lọc lò hơi lò hơi và điều trị có sẵn được thiết kế để giữ cho hệ thống rõ ràng về thường xảy ra các chất có hại tích tụ trong nồi hơi và hệ thống sưởi ấm có thể gây hại và ảnh hưởng đến hoạt động của lò hơi và hệ thống sưởi ấm trung tâm bao gồm cả bộ tản nhiệt. Với phương pháp điều trị lò hơi một hệ thống lò hơi và sưởi ấm có thể được bảo vệ khỏi các chất có hại cho cuộc sống của lò hơi đảm bảo rằng người dùng đang liên tục cung cấp với hệ thống sưởi đáng tin cậy và hiệu quả và nước nóng.

Đăng nhận xét