Miura Nồi hơi giúp duy trì sức khỏe của một chỉnh hình hàng đầu và Bệnh viện Y học

ATLANTA, 29 tháng 5 2014 - Tọa lạc tại Murray, Utah, Bệnh viện chuyên khoa chỉnh hình Intermountain Healthcare của (Tosh) là một trong những thiết bị tiên tiến nhất của đất nước cho y học thể thao, vật lý trị liệu, và đào tạo thể thao, dinh dưỡng và tập thể dục. Tosh cũng có một trong những hệ thống lò hơi tiên tiến và hiệu quả nhất của đất nước, cung cấp HVAC và quá trình làm nóng cần thiết khả năng điển hình của một cơ sở bệnh viện hiện đại. Tận dụng công nghệ tiên tiến của Miura trong sự kết hợp với các điều khiển tùy biến tập trung vào quản lý tải trang web cụ thể, Intermountain Healthcare đã có những bước tiến lớn trong việc đạt mục tiêu dài hạn tối ưu hóa năng lượng của nó.

"Những lợi thế cơ khí nồi hơi Miura là một phần lớn của giải pháp của chúng tôi" Troy Jensen, công ty quản lý năng lượng cho Intermountain Healthcare. "Hệ thống của chúng tôi đi xa hơn chỉ đơn giản là mua và lắp đặt nồi hơi Miura, một tích hợp tùy chỉnh của hệ thống của chúng tôi cho phép chúng tôi sử dụng một iPad để chu kỳ nồi hơi, biến chúng và tắt, chuyển chúng xung quanh, và thay đổi điểm đặt áp lực của họ." Miura nồi hơi tiết kiệm trung bình 20 phần trăm mỗi năm chi phí năng lượng đối với thiết kế lò hơi truyền thống, nhưng Jensen lưu ý rằng nồi hơi Miura Tosh của đã đạt được một 42 phần trăm giảm nhiên liệu chi phí trong tháng 1 năm 2014 một mình. Jensen giải thích rằng điều này là do hội nhập của mình phần mềm tùy chỉnh và một hệ thống điều khiển nồi hơi của thiết kế riêng của mình mà giao diện được xây dựng với độ chính xác công nghệ bộ vi xử lý kiểm soát mỗi Miura nồi hơi của.

"Tôi ngần ngại dịch này vào đô la bởi vì khi bạn nói chuyện với tỷ lệ phần trăm nó liên quan đến feet vuông," David nói. "Tosh chỉ là 279.000 mét vuông. Một số bệnh viện khác của chúng tôi là 1,5 triệu feet vuông. Những gì bạn tiết kiệm sẽ được dựa trên cơ sở tải cơ sở của bạn và chi phí của khí tự nhiên mỗi decatherm trong khu vực của bạn. Nếu bạn cần của 30 triệu BTU và bạn 400.000 feet vuông, sau đó một khoản tiết kiệm 40 phần trăm nghe có vẻ lớn hơn rất nhiều so với những gì nó sẽ truyền thống. Đó là một cái gì đó để ghi nhớ. Tôi là một chàng trai năng lượng những người không tin vào lãng phí năng lượng, đó là lý do tôi hỗ trợ các công nghệ mới và sáng tạo. Thành phần quan trọng của nó trong việc giải quyết chất thải không cần thiết trong một khu vực của chi phí cao mà ảnh hưởng đến khả năng của chúng tôi để trở nên hiệu quả hơn. "
Lợi thế cơ khí
"Ngay bây giờ chúng tôi đang ở trong một giai đoạn chuyển tiếp," Jensen liên quan. "Chúng tôi loại bỏ hai nồi hơi ống lò ống lửa tiêu chuẩn 500 mã lực và thay thế chúng bằng ba loạt 100 mã lực LX Miura nồi hơi. Miura có thể cung cấp N +1, nhưng với ít nhiên liệu và một dấu chân nhỏ hơn. [N +1 tài liệu tham khảo hệ thống trong đó các thành phần (N) có ít nhất một thành phần độc lập sao lưu (+1) để bù đắp cho thất bại thành phần.] Những nồi hơi cũng được trang bị hệ thống oxy-loại bỏ Miura, mà loại bỏ các thiệt hại gây ra bởi ăn mòn oxy. Điều này, kết hợp với quá trình xử lý nước tích hợp Miura, tiếp tục kích hoạt quá trình liền mạch trong việc đạt được kết quả tối ưu. Chúng tôi cũng đã nồi hơi Miura được lắp đặt tại một trong những cơ sở lớn hơn của chúng tôi, Bệnh viện LDS ở Salt Lake City. Chúng tôi đang loại bỏ hai nồi hơi ống lò ống lửa 1.100 mã lực và lắp đặt ba nhiên liệu kép Miura EX-300 trong nhà máy với thêm 100 mã lực Miura ở phía bên kia của bệnh viện để chia phân phối hơi. Công nghệ tích hợp của các nồi hơi và điều khiển cung cấp lợi thế cơ học cao, cho phép một môi trường tối ưu.

Jensen nhấn mạnh lợi thế cơ học như là thiết kế ống nước theo chiều dọc của nồi hơi Miura và vị trí chính xác của nơi ngọn lửa chạm những ống. Độc đáo "một lần qua" thiết kế vây ống thẳng đứng Miura nóng một lượng nhỏ nước hiệu quả hơn nồi hơi khác. Điều này, kết hợp với xây dựng trong chính xác nồi hơi điều khiển công nghệ, đòi hỏi ít nhiên liệu và sản xuất lượng khí thải ít hơn. Thiết kế độc đáo này cho phép các nồi hơi để tạo ra hơi nước đầy đủ từ một khởi đầu lạnh trong năm phút hoặc ít hơn. Tính năng này yêu cầu hơi thế hệ có thể dễ dàng mở rộng, và có thể xử lý lên đến 15 nồi hơi bằng cách sử dụng mô-đun "MI" hệ thống, Miura, trong đó nhiều nồi hơi Miura có thể được tuần tự tổ chức hoặc tắt khi cần thiết để phù hợp với biến động tải, như trái ngược với tiêu thụ năng lượng trong khi liên tục chạy không tải ở chế độ stand-by.

"Thay vì có một nồi hơi lớn 500 mã lực chạy không tải đi với một 500 trong trường hợp thất bại, Miuras cho phép chúng tôi có nhiều 50, 100, 200 hoặc 300 mã lực nồi hơi chúng tôi có thể cháy khi chúng ta cần phải" Jensen nói. "Cài đặt nồi hơi Miura mô-đun không chỉ cho phép chúng tôi giảm nồi hơi mã lực, mô đun này cho chúng ta N +1 bệnh viện nồi hơi dự phòng cần. Khả năng dàn Miura làm việc thực sự tốt cho nhu cầu của chúng tôi. "

1 nhận xét:

Nồi hơi là một thiết kế chịu áp lực có trách nhiệm chuyến nước qua hơi vì nhiệt năng lấy ra từ việc đốt cháy nguyên liệu hoặc đưa từ các nguồn năng lượng khác như nhiệt năng, năng lượng nguyên tử, lắp đặt nồi hơi tiết kiệm là mặt hàng dùng nhiên liệu để làm bốc hơi nước tạo thành hơi nước mang sức nóng để mang tới cho nhiều yêu cầu về sức nóng trong những lĩnh vực sản xuất như hấp, nấu, nhuộm, khí nóng để chạy tuabin máy phát điện, vv...

Reply

Đăng nhận xét