Những sản phẩm nồi hơi hàng đầu

Cung cấp tích hợp, có thể dùng lại, và khả năng mở rộng, mới, hiệu quả cao tích hợp hệ thống điều khiển từ Hurst lò hơi để theo dõi phòng nồi hơi từ xa và truyền thông cung cấp điều khiển nồi hơi giám sát tiên tiến cho tất cả các sản phẩm mới và di sản.

Một công ty gia đình phục vụ cho thị trường toàn cầu, hàn Công ty đã phát triển và sản xuất than, chất thải rắn, gỗ, sinh khối, và lai hơi đốt nhiên liệu và nước nóng nồi hơi và hệ thống đóng gói từ 6 đến 2.500 mã lực và áp lực tới 450 psi từ năm 1967. Hurst lò hơi là tự hào giới thiệu dòng toàn diện của họ hiệu quả cao hệ thống điều khiển nồi hơi tích hợp tính năng đồ họa trực quan và thu thập thông tin để tạo điều kiện quản lý hoạt động dễ dàng hơn và tốt hơn của nồi hơi và thiết bị ngoại vi hỗ trợ. Mỗi hệ thống điều khiển tích hợp cung cấp cắt cạnh điều khiển PLC và các thiết bị giao diện HMI. Tạo điều kiện của Siemens TIA Portal, hệ thống có thể chia sẻ rất nhiều dữ liệu với các chương trình khác. "Các cơ sở lớn như trường học và bệnh viện có nhiều lò hơi cho dự phòng và đầu hôm," Jimmy Bruner, hệ thống kiểm soát quản lý Hurst nồi hơi giải thích. "Mới, hệ thống điều khiển tích hợp cao, tiên tiến của chúng tôi là dễ sử dụng và cung cấp nhiều cải tiến hiệu quả. Ví dụ, trước khi nó được không phải không nghe cho chúng tôi để dành hai hoặc ba ngày trong một dự án. Với các hệ thống điều khiển tích hợp mới của chúng tôi, chúng tôi có thể hoàn thành một dự án trong 4 hoặc 5 giờ., Tiết kiệm 30% đến 40% trong thời gian kỹ thuật. Các hệ thống tạo thuận lợi cho sự phát triển và chia sẻ các bộ phận và phần các dòng sản phẩm, được cho phép chúng tôi mở rộng dòng sản phẩm của chúng tôi, áp dụng tự động hóa nhiều hơn, và làm nhiều hơn với ít hơn. Khách hàng được hưởng lợi từ sự dễ dàng sử dụng và khả năng xác định vấn đề hoặc cách để cải thiện hiệu suất tổng thể cung cấp nhiên liệu đáng kể và tiết kiệm chi phí tổng thể. "



Dòng Hurst nồi hơi mới của điều khiển thông minh dựa trên bộ vi xử lý là hoàn toàn tương thích với tất cả các thiết kế bao gồm Hurst mô hình lò hơi nhiên liệu thay thế. Hiệu quả cao các hệ thống điều khiển tích hợp mới của họ có thể dễ dàng thích nghi với bất kỳ hệ thống lò hơi hiện Hurst, làm cho nó có thể cho tất cả khách hàng Hurst nâng cấp lên công nghệ mới liên tục để tận dụng lợi thế của các khoản tiết kiệm và hiệu quả lợi ích nó cung cấp.

"Tất cả các sản phẩm của chúng tôi có thể được trang bị thêm những công nghệ mới," Bruner nói. "Các FireMaster điều khiển tùy chọn phù hợp với tất cả các sản phẩm đóng gói khí / dầu và cung cấp thời gian thực giám sát tình trạng hoạt động, thông tin báo động truyền tin, và có xu hướng để làm tăng thêm các điều khiển tiêu chuẩn đáng tin cậy liên quan đến việc vận hành nồi hơi. Các OXYMaster di chuyển điều khiển của bộ khử khí đến một mức độ mới, nơi thông tin có thể được hiển thị và tụ tập để xem ảnh hưởng của giảm nước cấp oxy và kiểm soát nhiệt độ cho vận hành nồi hơi hiệu quả. Các FEEDMaster là cung cấp của chúng tôi để thu thập thông tin và kiểm soát nước cấp nơi ít ủ nước là cần thiết. Này có hệ thống phân phối nước cấp ngành công nghiệp đã được chứng minh của chúng tôi đến một mức độ cao hơn, cho phép bất kỳ thành phần phải được theo dõi cho hiệu quả tối ưu. Hurst BIOMASSter của chúng tôi là các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong kiểm soát của nồi hơi sinh khối. Tất cả các khía cạnh của hệ thống sinh khối được kiểm soát, giám sát, hiển thị và xu hướng. Từ giao hàng nhiên liệu để vận hành nồi hơi để loại bỏ tro - tất cả các quy trình có sẵn cho chính xác, kiểm soát thông tin của nồi hơi sinh khối. Và để tạo điều kiện kiểm soát tập trung và thu thập dữ liệu, chúng tôi mang đến cho BOILERmaster tất cả các thành phần nói trên thành một tổng quan ngắn gọn. Vì vậy, chúng tôi thực sự đã qua tất cả các căn cứ. Như một vấn đề của thực tế, Siemens Tự động hóa gần đây đặc trưng Hurst nồi hơi trong họ hình TIA Portal và Kỹ thuật kiểm soát bài viết trên tạp chí vì sử dụng sáng tạo các sản phẩm của chúng tôi PLC và HMI của họ. "

Hệ thống điều khiển tích hợp tiên tiến Hurst lò hơi của cung cấp điều khiển chính xác để tăng năng suất cây trồng nồi hơi, chi phí nhiên liệu thấp hơn, giảm lượng khí thải, và chi phí bảo trì thấp hơn.

Đăng nhận xét