Làm việc Babcock và Wilcox nồi hơi

Than cấp trên ghi qua cửa lửa và bị đốt cháy.

Dòng chảy của khí thải:

Khí thải nóng tăng lên và vượt qua trên phần bên trái của ống nước. Các vách ngăn làm chệch hướng các khí thải và do đó khí thải đi du lịch theo cách zig-zag (ví dụ, khí nóng được chệch hướng bởi các vách ngăn để di chuyển theo hướng đi lên, sau đó đi xuống và một lần nữa trong chiều hướng tăng) qua các ống nước nồi hơi và dọc theo quá nhiệt. Khí thải cuối cùng thoát khỏi bầu không khí thông qua ống khói.

Tuần hoàn nước:


Một phần của ống nước mà chỉ là ở trên lò được làm nóng ở nhiệt độ tương đối cao hơn so với phần còn lại của nó. Nước, mật độ của nó được giảm, tăng vào trống thông qua sự hấp thu-tiêu đề. Đây hơi nước và nước được tách ra trống. Hơi bị nhẹ hơn được thu thập ở phần trên của trống. Nước từ trống đi xuống qua xuống lính vào trong các ống nước.

Một lưu thông liên tục của các nước từ trống để các ống nước và ống nước để trống là như vậy, duy trì. Sự lưu thông của nước được duy trì bởi dòng đối lưu và được gọi là "tuần hoàn tự nhiên".

Một van điều tiết được trang bị như điều hoà khí thải ra và do đó dự thảo.

Lò hơi được trang bị khung cần thiết. Máy đo áp suất và chỉ số mực nước được gắn trên lò hơi ở cuối bên trái của nó. Van an toàn và van hơi dừng lại được gắn trên đầu của trống. Gà thổi tắt được cung cấp cho các kỳ loại bỏ bùn và trầm tích thu thập được trong hộp bùn.

Tính năng nổi bật của Babcock và Wilcox lò hơi

Hiệu quả tổng thể của nó là cao hơn so với một nồi hơi ống lửa.
Các ống bị lỗi có thể được thay thế dễ dàng.
Tất cả các thành phần có thể truy cập để kiểm tra ngay cả trong các hoạt động.
Dự thảo thiệt hại là tối thiểu so với lò hơi khác.
Công suất phát điện hơi nước và áp suất vận hành được cao so với nồi hơi khác.
Lò hơi dựa trên một độc lập kết cấu thép của công việc gạch để các nồi hơi có thể mở rộng hay thu hẹp một cách tự do.
Các ống nước được giữ nghiêng một góc 10-15 độ để thúc đẩy tuần hoàn nước.

1 nhận xét:

Nồi hơi là một thiết kế chịu áp lực có trách nhiệm chuyến nước qua hơi vì nhiệt năng lấy ra từ việc đốt cháy nguyên liệu hoặc đưa từ các nguồn năng lượng khác như nhiệt năng, năng lượng nguyên tử, lắp đặt nồi hơi tiết kiệm là mặt hàng dùng nhiên liệu để làm bốc hơi nước tạo thành hơi nước mang sức nóng để mang tới cho nhiều yêu cầu về sức nóng trong những lĩnh vực sản xuất như hấp, nấu, nhuộm, khí nóng để chạy tuabin máy phát điện, vv...

Reply

Đăng nhận xét