Làm cho hơi với một nồi hơi điện


Làm cho hơi với một nồi hơi điện
Quá trình tạo ra hơi với một nồi hơi điện khá đơn giản. Điện chạy qua một yếu tố làm nóng hoạt động như một điện trở để tạo ra nhiệt thông qua kháng. Nước từ hệ thống hoặc giữ xe tăng sau đó chạy qua hoặc gần yếu tố nóng này trong một đường ống, thùng chứa, làm nóng nước đến nhiệt độ thích hợp, sau đó làm cho nước đủ nóng để đun sôi và hơi nước bão hòa trở thành, [1] mà điểm hơi nước bão hòa được vận chuyển đến bất cứ nơi nào cần thiết thông qua các đường ống hơi nước thoát ra khỏi cơ thể của nồi hơi điện. Nồi hơi điện làm việc theo một cách rất giống với lửa nồi hơi nước nóng với ngoại lệ của những gì làm nóng nước.

Nhược điểm của nồi hơi điện
Nồi hơi điện đôi khi nhìn xuống bởi một số chuyên gia cho nhiều yếu tố. Những yếu tố này xuất phát từ thực tế là điện được sử dụng để cung cấp năng lượng nồi hơi điện đã được tạo ra ở đâu đó. Cũng như việc sử dụng điện nó không phải là miễn phí đặc biệt là xem xét rằng hầu hết các nồi hơi điện yêu cầu một lượng điện để chạy ở hiệu quả và đầy đủ năng lực, mà thêm vào trên các vấn đề của việc sử dụng nó để đun sôi nước. Tạo ra sức mạnh cần thiết để chạy một nồi hơi điện có thể tạo ra giống như nhiều nếu không ô nhiễm / lượng khí thải hơn so với đốt nhiên liệu trong lò hơi truyền thống. Điện là tốn kém, và tăng dự kiến ​​trong giá điện sử dụng của nó trong nồi hơi điện sẽ đi kèm với một mức giá lớn. [2] Cũng có một khả năng khác là trong trường hợp bị cúp điện, hoặc một brownout, lò hơi sẽ trở thành không sử dụng được, trong khi nồi hơi khí không nhất thiết cần một nguồn điện bên ngoài để chạy.

Ưu điểm của nồi hơi điện
Một số chuyên gia làm việc với nồi hơi trên cơ sở ngày-to-ngày cảm thấy rằng nồi hơi điện thực sự vượt trội so với nhiên liệu nồi hơi nước nóng trong một số cách. Những chuyên gia cho rằng [3] rằng việc sử dụng nồi hơi điện thực tế có thể rẻ hơn so với sử dụng nhiên liệu lò hơi nước nóng, trong khi cũng có thể là nhiều hơn nữa thân thiện môi trường. Các nồi hơi điện cũng đòi hỏi ít thiết bị lắp đặt hơn một nồi hơi truyền thống giúp làm giảm chi phí lắp đặt cao sẽ đi kèm với một nhiên liệu đun nóng nồi hơi. Nồi hơi điện có thể phù hợp với các khu vực nhỏ hơn do cách chúng được xây dựng và thiếu bộ phận cần thiết mà một nhiên liệu đun nóng nồi hơi đòi hỏi hoạt động

An toàn hoạt động của nồi hơi điện Trong nhiên liệu nóng nồi hơi
Vì nồi hơi điện không sử dụng các hình thức phức tạp của trao đổi nhiệt ví dụ như nhiên liệu truyền thống nồi hơi đun nóng đòi hỏi nhiều bộ phận khác nhau để hoạt động thành công chúng không chứa nhiều mối nguy hiểm tiềm năng nhiên liệu đun nóng nồi hơi có thể trình bày. Nồi hơi điện cũng dễ dàng hơn nhiều để duy trì bởi vì họ không cần ống thay thế mà một ngọn lửa nóng nồi hơi sẽ yêu cầu, do bồ hóng và dư lượng nhiên liệu, hoặc bất kỳ của việc duy trì lửa cần thiết cho một ngọn lửa nóng nồi hơi. [2] Nồi hơi điện có nhỏ hơn dấu chân carbon hơn người anh em họ truyền thống của họ: nhiên liệu đun nóng nồi hơi, và đòi hỏi ít không gian tổng thể [4] làm cho họ một lựa chọn tốt cho một hoạt động nhỏ hơn là cần một nồi hơi.
lò hơi
Lợi ích khác của nồi hơi điện
Một số lợi ích khác có thể cần được xem xét là tính bền vững do yêu cầu bảo trì thấp của họ, tiếp thị do ý tưởng của màu xanh lá cây là tốt hơn, [2] quy định bởi vì nó không phải là nguy hiểm để chạy hơn một ngọn lửa nóng nồi hơi truyền thống.

phát triển bền vững
Nồi hơi điện là bền vững hơn người anh em họ của họ truyền thống hơn lửa nồi hơi nước nóng. Họ bền vững hơn bởi vì họ không đòi hỏi nhiều năng lượng được đưa vào họ hoạt động hiệu quả công suất. Điều này là do thực tế là không có nhiều năng lượng bị mất khi truyền nhiệt từ các thiết bị nhiệt vào nước xảy ra, không giống như lửa đốt nóng nồi hơi truyền thống, nơi có một số lượng đáng kể năng lượng mất mát vì cách mà những ngọn lửa . phải được lưu giữ ánh sáng và khỏe mạnh [3] tiếp thị: nồi hơi điện được nhiều hơn nữa với thị trường sau đó nồi hơi thường xuyên với những người mà sẽ sử dụng chúng cho các ứng dụng nhỏ bởi vì nó có thể được bán với ý tưởng rằng nó là màu xanh lá cây và lành mạnh hơn nhiều cho môi trường mua và vận hành nồi hơi nước nóng cháy.

Tương lai tiềm năng
Một số cảm thấy nồi hơi điện sẽ được cạnh tranh trên thị trường trong nhiều năm tới, do hiệu quả, và đặc quyền mà một nồi hơi điện cung cấp hơn nồi hơi nước nóng cháy truyền thống. Các chuyên gia cũng cảm thấy rằng nồi hơi điện có một số lượng lớn các tiếp thị, mà rất nhiều sẽ giúp giữ cho chúng có liên quan trong ngành công nghiệp. Nồi hơi điện cũng có quy định nhẹ hơn so với nồi hơi nước nóng cháy, mà có thể làm cho họ một sự lựa chọn hấp dẫn đối với một số khách hàng tiềm năng.

Đăng nhận xét