Phạm vi quy trình hoạt động của nồi hơi

Nồi hơi quá trình được thiết kế để đáp ứng yêu cầu hơi quá trình một phổ rộng các ngành công nghiệp như gạo, dung môi, thực phẩm, dệt may, chưng cất, giấy, cao su, dược phẩm, thép vv nồi hơi CBL trình được đánh giá cao hiệu quả và đáng tin cậy hơn và kết hợp tốt nhất tính năng mà một ngành công nghiệp quá trình cần.

Được nó, Turn xuống khả năng, nhiều khoang, phân phối nhiên liệu thích hợp, điều khiển lò hơi tự động, sử dụng của đa dạng các loại nhiên liệu vv CBL luôn luôn là một xu hướng setter từ năm 1999.

Khách hàng có thể yên tâm, vì các lò hơi được thiết kế với một kinh nghiệm phong phú của hơn thập kỷ qua và cơ sở dữ liệu rộng lớn của hơn 1000 lò hơi đã đi vào hoạt động.

Các loại cấu hình bao gồm kết hợp firetube & nước thiết kế ống (nồi hơi Hybrid), nồi hơi ống nước, loại gói đốt và nồi hơi đốt ngoài.

Chúng tôi có thể cung cấp với nhà nước của nghệ thuật INSTRUMENTATION & KIỂM SOÁT hệ thống để đơn giản hóa vận hành nồi hơi, hệ thống kiểm soát ô nhiễm hiệu quả và đáng tin cậy ngoài AN TOÀN ĐIỆN khoá liên động mà sẽ cung cấp cho một doanh nhân yên tâm.

CBL có thể đáp ứng yêu cầu giao hàng ngắn do thiết lập sản xuất phi thường của nó.

Đăng nhận xét