Nồi hơi dầu rất phổ biến ở khu vực nông thôn

Nồi hơi dầu rất phổ biến ở khu vực nông thôn, nơi khí điện không có sẵn. Chúng tôi bán các thương hiệu nồi hơi dầu tốt nhất như Worcester Bosch, Grant và Trianco. Nồi hơi dầu có thể được đặt trong nhà và có thể treo tường hoặc sàn đứng hoặc bạn có thể mua Nồi hơi dầu bên ngoài ngoài trời trong đó có một trường hợp thời tiết chắc chắn để giải phóng không gian trong nhà của bạn. Như khí nồi hơi, Nồi hơi dầu có sẵn trong kết hợp, thường xuyên và hệ thống các biến thể cho phù hợp với nhu cầu sưởi ấm của bạn. Nồi hơi dầu tại Boilers2go có sẵn trong một loạt các kết quả đầu ra từ 16KW đến 70kw mà làm cho nó phù hợp với tính chất nhỏ và lớn.

Nồi hơi điện
Nồi hơi điện được phổ biến cho căn hộ và các tài sản nhỏ, nơi khí điện không có sẵn. Các thương hiệu phổ biến nhất của lò hơi điện là Heatrae Sadia với Electromax và Amptec mô hình của họ và Trianco với nhiều Trianco Aztec sách bán chạy nhất của họ. Nồi hơi điện cũng được sử dụng để sưởi ấm dưới sàn và cho các ứng dụng năng lượng mặt trời. Họ thường được sử dụng với một xi lanh hoặc đi kèm với một xây dựng trong cửa hàng như trên Heatrae Electromax với các cửa hàng. Kết quả đầu ra trên nồi hơi điện từ 2kw để 12kW như vậy là phù hợp với tính chất nóng nhỏ.

Nồi hơi nhiên liệu rắn
Nồi hơi nhiên liệu rắn phù hợp với những ngôi nhà thích làm nóng nhiên liệu rắn. Trianco có một nhiên liệu rắn nồi hơi độc đáo Trianco TRG với kết quả đầu ra từ 13kw đến 23kw chạy ra khỏi nhiên liệu than và rất dễ sử dụng và sạch sẽ. Chúng tôi cũng bán một loạt các Charnwood rắn máy sưởi phòng nhiên liệu với xây dựng trong nồi hơi.

Combi nồi hơi
Combi nồi hơi (nồi hơi kết hợp) là loại phổ biến nhất của lò hơi được bán ngày hôm nay và tại Boilers2go chúng tôi có một loạt sẵn. Họ cung cấp một thay thế không gian-khoảng cách với hệ thống lò hơi và xi lanh truyền thống bằng cách cung cấp một hộp nước nóng và giải pháp sưởi ấm. Đun nước nóng theo yêu cầu tối đa 25 lít mỗi phút mà không cần lưu trữ làm cho nó một giải pháp sưởi ấm tuyệt vời cho hầu hết các hộ gia đình. Combi nồi hơi có sẵn cho khí tự nhiên, LPG, dầu và nhiên liệu điện. Combi nồi hơi cung cấp hiệu suất làm nóng mạnh mẽ từ 18KW đến 36kw trên xăng dầu mô hình đó là nhiều hơn cần thiết cho ngay cả những hộ gia đình lớn nhất. Phổ biến khí Combi lựa chọn lò hơi bao gồm Worcester CDI & Junior, Bá Luyện Duo-Tec và lý tưởng Logic Plus và phổ biến nhất Nồi hơi dầu Combi là Worcester Heatslave và Grant Vortex độ.

Đăng nhận xét